Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Xem xét cách duy trì sạch thảm

Xem xét cách duy trì sạch thảm

Có phải bạn thất vọng rằng thảm của bạn trông không có gì giống như họ đã làm khi bạn lần trước hết mua chúng? có lẽ , như vậy dồi dào chủ nhà khác. Vâng , có may mắn là một số điều đã một lần có thể làm gì để chận thiên tai thảm như chúng tôi đã đề cập ở trên. Hút bụi là một bước cần thiết để giữ thảm sạch và bắt buộc khi giặt thảm văn phòng sạch.

Nhiều người trong chúng ta ghét phải chân không chưa được tức giận với sự thật rằng thảm của chúng tôi nối nhận được bẩn hơn và bẩn. Nếu bạn đang nghiêm chỉnh trong việc duy trì thảm của bạn , bạn cần phải làm chân không tối thiểu một lần một tuần không chỉ khi thảm của bạn trông hơi bẩn.


Bạn cũng muốn chăm chút của sự cố tràn và messes ngay. Cho phép lưu lại trên những thảm của bạn trong thời gian dài có thể gây ra các Sự tình sau đó xuống đường. Chúng tôi chạm vào vết bẩn một chút trong đoạn văn trên. Những gì bạn phải hiểu rằng đó là vết bẩn cần phải được chăm chút kịp thời. Nếu không , họ có thể ở lại trong các sợi thảm và tạo ra một điểm nhấn khó coi. Bất kể lúc nào bạn nhìn thấy một vết tươi phát triển trên thảm của bạn , có được một miếng vải vào nó và hấp thu độ ẩm.

Một số giải pháp đặc biệt đối với các vết bẩn có thể hỗ trợ trong việc loại bỏ nó từ sợi. Ngay cả với hút bụi thường xuyên , thảm cần một chút của một số chăm chút thêm. Dầu gội đầu là lên đến nhiệm vụ này. Thảm của bạn nên giat tham van phong ít nhất hai lần một năm , tùy thuộc vào loại lạm dụng thảm của bạn đã nhìn thấy.

Nếu một thành viên trong Nhà ở liên tiếp di chuyển quanh nhà với giày dép và nguyên liệu hóa học bị ô nhiễm , nó có thể là tối ưu để có được thảm của bạn gội đầu thường xuyên hơn. Bạn có thể tìm thấy một máy làm sạch tại các cửa hàng Vùng đất bao gồm cửa hàng tạp hóa Vùng đất của bạn.

Hãy vững chắc để giữ cho thảm của bạn bỏ trống vì nó sẽ Vẫn ướt trong một vài giờ sau quá trình làm sạch. Đặt một số người hâm mộ trong phòng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình.
Đó là quan trọng nhất của lời khuyên chăm chút thảm của tôi? Bạn sẽ tìm thấy nó ở trên cùng của danh sách dưới đây. Dùng năm mẹo khác là tốt , và bạn sẽ có được nhiều năm dùng từ thảm của bạn.


Mẹo chăm sóc thảm


1. Giữ thảm của bạn sạch sẽ. Cát và bụi bẩn Bắt đầu làm như hàng ngàn lưỡi dao cạo nhỏ mà cắt sợi thảm. Hỏng hóc vết bẩn thảm dễ dàng hơn , và nó khó khăn hơn để loại bỏ các vết bẩn từ nó là tốt. Chân không thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn , và thảm của bạn sẽ kéo dài hơn.

2. Dùng thảm. Đặt thảm bên ngoài và bên trong cửa trước , và bất kỳ lối khác. Họ có thể bắt nhiều bụi bẩn mà công chúng mang trong trên đôi chân của mình. Điều đó có nghĩa là ít hút bụi thảm và cuộc sống lâu hơn.

3. Tháo giày. Đây là một cách vững chắc để làm cho thảm kéo dài. Nếu bạn có một ngôi nhà đẹp với thảm đẹp , người ta thường arent xúc phạm bởi chính sách này.

4. Làm sạch các vết bẩn một cách chóng vánh và chính xác. Nếu dùng một dung môi làm sạch nào khác ngoài nước , áp dụng nó vào một miếng vải trước hết , và làm việc nó từ bên ngoài của các vết bẩn đến trung tâm , do đó bạn không lây lan tại chỗ. Áp dụng sạch hơn , giải nén ( blot ) , rửa sạch , giải nén , và lặp lại cho đến khi bạn không thể nhận được nhiều hơn những vết bẩn ra. Trích xuất dung môi tuyệt đối , và làm khô thảm chóng vánh khi bạn đang thực hiện. Nếu có bất kỳ vết còn lại sâu hơn xuống thảm , khô nhanh ngăn không cho nó thấm hút lên bề mặt.

5. Dùng một shop- vac. Một sự giúp đỡ đại của nó khi làm sạch vết bẩn. Bạn chỉ không thể hút ra các vết bẩn , nhưng bạn liên tiếp có thể rửa và rửa sạch khu vực ấn độ dương , và hút các giải pháp ra mỗi lần. Nó công hiệu hơn thấm phách lối nước với vải , chủ yếu là bởi bạn sẽ không Có sẵn kiên nhẫn để rửa , rửa sạch và trích xuất đủ thời gian nếu bạn đang dùng khăn giấy hoặc vải.

6. Chân không trước khi làm sạch. Nếu bạn dùng một máy tính xách tay , ít nhất có được nước nóng như bạn có thể , và làm khô thảm chóng vánh , dùng quạt để di chuyển khí trời xung quanh. Bạn sẽ Trái với Cuối cùng của một chiếc xe tải gắn đơn vị khai thác nước nóng tốt. Tuy nhiên , nếu bạn muốn dành dụm tiền , làm sạch của bạn có thể kéo dài thời gian giữa làm sạch chuyên nghiệp đắt tiền. Muốn thảm sạch , đủ cho trẻ chơi trên?

Bạn có muốn nó kéo dài trong nhiều năm dài hơn bình thường? Chỉ cần dùng các thủ đoạn giặt thảm thảm căn bản nêu trên.

dich vu giat tham
Hình ảnh: dịch vụ giat tham van phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét