Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chỉ ra ưu nhược hóa chất giặt thảm văn phòng

Chỉ ra ưu nhược hóa chất giặt thảm văn phòng

Bạn đã dành dồi dào tiền cho thảm của bạn. Nó làm cho cảm giác hoàn hảo để chăm chút nó. Những ngày này cả thảy mọi thứ dường như nhận được Trội hơn và Trội hơn hóa chất làm sạch thảm của bạn là không có khác nhau.



1. Hóa chất giặt thảm

Thừa thãi hóa chất làm sạch thảm có sẵn trên thị trường hiện giờ , và sự chọn lọc chính xác phụ thuộc vào công việc mà bạn cần thực hiện.
Hóa chất làm dịch vụ giặt thảm lỏng lẻo có thể được chia thành bốn loại , theo chức năng : làm sạch , kiểm tra hoặc kháng cự mùi hôi , canh giữ và niêm phong , và những chất hóa học được thiết kế cho các nhiệm vụ đặc biệt. Thí dụ như vô. Dưới đây là một vài ví dụ: Thảm làm sạch hóa chất để chiết xuất đất chỉ là rõ ràng nhất. 
Có một chất hóa học trước khi phun , một thảm tại chỗ và xóa bỏ các vết hóa học , một dung môi làm sạch và loại bỏ chỗ khô , hóa chất chiết xuất bột thấm nước ở mọi nơi , và thậm chí cả một trung hòa để đưa mọi thứ trở lại con đường đó chỉ là Trội hơn. Kiểm tra mùi hóa chất làm sạch thảm , như có thể được dự định ​​ , làm việc để trung hòa hoặc thoát khỏi thảm của mùi hôi , thường được tạo ra bởi vật nuôi. Nhiều người có một mùi hương cam chanh tinh tế.
Các lĩnh vực chất canh giữ thảm và niêm phong có lẽ là nơi mà các hóa chất thảm mới thật sự tỏa sáng. Một số là khô và bụi , cả thảy đều được coi là nhà nước - of- the- nghệ thuật cần yếu để canh giữ cái nhìn và cuộc sống của thảm của bạn. Một thí dụ tiêu biểu của các loại mặt hàng đặc sản là hóa chất được dùng trong các máy khai thác chuyên nghiệp để cắt giảm sản xuất xốp.
Chọn từ dồi dào của các sản phẩm hóa chất làm sạch thảm có thể được khó khăn. Nhưng thời gian để Học hỏi các chọn lọc chân thực hơn cho tình hình cụ thể của bạn sẽ được khen thưởng.
Các chuyên gia dich vu giat tham khuyên bạn nên thiết lập một chương trình làm sạch thảm thường xuyên. Chân hàng ngày , họ nói , thảm khô sạch mỗi tuần một lần , và dùng một hơi nặng sâu ( hoặc hơi nước ) thảm máy nén thường xuyên như cần thiết để giữ cho thảm của bạn tươi sáng , đẹp và khỏe mạnh


2. Sử dụng hóa chất giặt thảm

Có phải bạn thất vọng rằng thảm của bạn trông không có gì giống như họ đã làm khi bạn lần trước hết mua chúng? có lẽ , như vậy dồi dào chủ nhà khác. Vâng , có may mắn là một số điều đã một lần có thể làm gì để chận thiên tai thảm như chúng tôi đã đề cập ở trên. Hút bụi là một bước cần thiết để giữ thảm sạch. Nhiều người trong chúng ta ghét phải chân không chưa được tức giận với sự thật rằng thảm của chúng tôi nối nhận được bẩn hơn và bẩn.
Nếu bạn đang nghiêm chỉnh trong việc dich vu giat tham van phong của bạn , bạn cần phải làm chân không tối thiểu một lần một tuần không chỉ khi thảm của bạn trông hơi bẩn. Bạn cũng muốn chăm chút của sự cố tràn và messes ngay. Cho phép lưu lại trên những thảm của bạn trong thời gian dài có thể gây ra các Sự tình sau đó xuống đường. Chúng tôi chạm vào vết bẩn một chút trong đoạn văn trên.
Những gì bạn phải hiểu rằng đó là vết bẩn cần phải được chăm chút kịp thời. Nếu không , họ có thể ở lại trong các sợi thảm và tạo ra một điểm nhấn khó coi. Bất kể lúc nào bạn nhìn thấy một vết tươi phát triển trên thảm của bạn , có được một miếng vải vào nó và hấp thu độ ẩm. Một số giải pháp đặc biệt đối với các vết bẩn có thể hỗ trợ trong việc loại bỏ nó từ sợi.
Ngay cả với hút bụi thường xuyên , thảm cần một chút của một số chăm chút thêm. Dầu gội đầu là lên đến nhiệm vụ này. Thảm của bạn nên gội đầu ít nhất hai lần một năm , tùy thuộc vào loại lạm dụng thảm của bạn đã nhìn thấy. Nếu một thành viên trong Nhà ở liên tiếp di chuyển quanh nhà với giày dép và nguyên liệu hóa học bị ô nhiễm , nó có thể là tối ưu để có được thảm của bạn gội đầu thường xuyên hơn.
Bạn có thể tìm thấy một máy dich vu giat tham tại các cửa hàng Vùng đất bao gồm cửa hàng tạp hóa Vùng đất của bạn. Hãy vững chắc để giữ cho thảm của bạn bỏ trống vì nó sẽ Vẫn ướt trong một vài giờ sau quá trình làm sạch. Đặt một số người hâm mộ trong phòng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét