Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Thảo My Idol chuẩn bị 'đầu quân' vào êkíp của Mỹ Linh

tuổi trẻ , người dẫn đường , phải tự mình làm thứ nên suốt hai năm qua , nữ ca sĩ cơ hồ sản phẩm nổi bật nào. Album bao gồm 10 ca khúc , đa số bài hát thân thuộc mùa xuân phối lại để có hơi thở đương đại , già mới. Thảo My cho biết , việc dự đề án âm nhạc giống như bước đệm trước khi ả đào quân êkíp " đàn chị " Mỹ Linh tiến vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.



Trong buổi ra mắt album Hát gọi mùa xuân , Cao Thanh Thảo My tâm can , sau khi lọt top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2012 , cô cơ hồ mất phương hướng trên con đường phát triển sự nghiệp. Tuổi còn quá trẻ , Chỗ u ám dẫn đường , phải tự mình làm mọi thứ nên suốt hai năm qua , nữ ca sĩ cơ hồ không có được một sản phẩm nổi bật nào. "Tôi có tìm đến nhạc sĩ Huy Tuấn để nhờ giúp đỡ và được chú giới thiệu về công ty của cô Mỹ Linh , chú minh quân. Hai bên đang thỏa thuận và chuẩn bị hoàn tất hợp đồng" , canh nói.

TRB-4039_1421394022.jpg

Cao Thanh Thảo My từng mất phương hướng trên con đường phát triển sự nghiệp.

Hát gọi mùa xuân do Trương Hương Ly , em gái của nhạc sĩ minh quân , phụ trách sản xuất. Album bao gồm 10 ca khúc , đa số trong đó là những bài hát thân thuộc về mùa xuân nhưng được phối lại để có được hơi thở đương đại , già mới. Thảo My cho biết , việc dự đề án âm nhạc này giống như bước đệm trước khi ả đào quân về êkíp của "đàn chị" Mỹ Linh và tiến vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Album nhạc xuân gồm các ca khúc: Phút giao thừa u mặc , Xuân bên em , nói thầm mùa xuân , Lời tỏ tình mùa xuân , tết nhất quê em ... Sản phẩm cũng giới thiệu tới khán giả một số ca khúc do chính các nhạc sĩ , ca sĩ trẻ dự đề án sáng tác , như Sớm Xuân của Ái Phương hay Tết trong tâm hồn của Hoàng Tôn.

Ngoài Thảo My , các nghệ sĩ dự album Hát gọi mùa xuân còn có Văn Mai Hương , Bùi Anh Tuấn , Anna Trương , Đinh Mạnh Ninh , Dương Trần Nghĩa , Mr.A , Thùy Chi , nhóm Ayor ( X- Factor ) , Ái Phương , Hoàng Tôn.

Đức Trí

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét